Breaking News

Những điều kiện du học Úc mà bạn nên biết – ATS

Một khi bạn đã lên kế hoạch cho bất kì hoạt động nào trong tương lai, điều đó đòi hỏi mỗi người phải tìm hiểu các thông tin cần thiết về quyết định đó. Điển hình cho những bạn dành thời gian tìm tòi để hiểu hơn về cách thức du học Úc, bạn cần phải nắm rõ các thông tin như lý do vì sao bạn chọn Úc, du học Úc cần những gì, thủ tục du học Úc nên bắt đầu từ đâu, học phí như thế nào.
Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về Úc? Bạn băn khoăn du học Úc cần điều kiện gì? Hãy nhớ nằm lòng những yếu tố cơ bản như trình độ học vấn, nền tảng anh ngữ, các vấn đề về visa, tài chính cũng như bảo hiểm sức khỏe. Nào, hãy lấy giấy bút ra và ghi chú lại những điều kiện du học Úc bổ ích dành cho các bạn nhé.
1. Trình độ học vấn
Ắt hẳn bạn đều biết Úc có rất nhiều trường với từng ngành học đa dạng. Trước tiên, hãy xác định bản thân bạn sẽ du học ở bậc học nào cho phù hợp, ngành chọn theo học là gì, từ đó yêu cầu học vấn sẽ được đưa ra dựa trên hướng đi bạn đã vạch sẵn. Để chắc chắn hơn về trình độ học vấn bắt buộc, hãy tìm trên trang web của trường, hoặc liên hệ trực tiếp các trung tâm tư vấn du học Úc uy tín để được hướng dẫn kĩ hơn.



Sẽ có một vài yêu cầu phổ biến như sau:

Chương trình nghề: Thường cấp bậc nghề không yêu cầu đầu vào khắt khe, nhưng bạn sẽ phải chứng minh tài chính và có lý do hợp lý cho ngành nghề đã chọn. Tuy nhiên, sẽ có vài khóa học đòi hỏi kinh nghiệm làm việc hoặc bắt buộc bạn phải hoàn thành một số môn nền tảng.
Chương trình Cử nhân: Với các bạn đang học đại học tại Việt Nam thì bạn cần hoàn thành hết năm nhất. Hoặc từ năm 12, bạn có thể bắt đầu khóa cao đẳng chuyển tiếp hoặc Dự bị để vào Đại học mà không cần phải qua năm nhật tại ĐH Việt Nam. Có GPA từ 7.0 trở lên (tuy nhiên một số trường chỉ yêu cầu GPA từ 6.5 trở lên)
Chương trình Sau Đại học: Thường nhà trường sẽ yêu cầu bằng đại học và kinh nghiệm làm việc.Nếu bạn đã biết du học Úc cần những điều kiện gì nhưng vẫn chưa đạt đủ điều kiện học bậc ĐH, bạn có thể tham gia một khóa dự bị ĐH để trang bị thêm kĩ năng, kiến thức cho bản thân.
2. Nền tảng Tiếng Anh
Tùy vào từng trường cũng như ở từng bậc học khác nhau mà các bạn sẽ có những yêu cầu về trình độ tiếng Anh khác nhau. Nhưng nhìn chung điều kiện về trình độ tiếng Anh khi du học Úc thường là:

IELTS 5.5 với các bạn đăng ký học cao đẳng.
IELTS 6.5 với các bạn đăng ký học đại học.
IELTS 6.5 với các bạn đăng ký học cao học.


Việc chuẩn bị trình độ tiếng Anh kỹ càng trước khi lên đường tới Úc học tập là vô cùng cần thiết bởi đây là ngôn ngữ chính sử dụng cả trong học tập và nghiên cứu cũng như trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
3. Bảo hiểm sức khỏe (OSHC)
Khi thực hiện các thủ tục du học Úc, bảo hiểm y tế cũng là một điều kiện du học đáng để quan tâm. Đây là hệ thống bảo hiểm sức khỏe dành cho sinh viên sắp và đang theo học tại Úc.
Khi đã mua bảo hiểm, hầu hết bạn sẽ được thanh toán các khoản phí thuốc than khi bác sĩ kê toa và các chi phí trong tình huống nguy hiểm. Nhưng có một điều các du học sinh cần phải nhớ là bạn sẽ phải duy trì bảo hiểm suốt thời gian học tập tại Úc. Vậy nên, du học Úc cần điều kiện gì? Đây cũng là một điều kiện bạn nên nhớ.
4. Thủ tục làm hồ sơ visa
Bên cạnh việc chuẩn bị đầy đủ các yêu cầu trên đây, việc tìm hiểu du học Úc cần những điều kiện gì khi làm visa cũng vô cùng cần thiết. Để làm visa du học Úc, các bạn cần đảm bảo đầy đủ các yêu cầu sau:

Có thư xác nhận nhập học
Có đầy đủ giấy tờ chứng minh tài chính du học Úc
Có chứng chỉ tiếng Anh đạt yêu cầu
Có bảo hiểm y tế dành cho sinh viên quốc tế (OSHC) theo đúng quy định của Úc Điều kiện du học Úc là gì? – ATS Sẽ Trả LờiThay vì phải tự mình tham khảo và xác thực thông tin, chọn lựa ATS mang đến sự hỗ trợ đắc lực từ mọi phương diện. ATS không chỉ giúp bạn hoàn tất hết điều kiện du học về hồ sơ một cách nhanh chóng, chúng tôi còn giúp bạn tư vấn chọn nơi học tập tốt nhất tại các quốc gia du học lớn cho học sinh, chọn trường phù hợp nhất với các tiêu chí lựa chọn của các em và khả năng chi trả của gia đình cho việc đầu tư tương lai của con em. Điều đặc biệt hơn là, ATS sẽ mang đến dịch vụ toàn diện cho việc du học của bạn hoàn toàn miễn phí.
Cho những ai luôn thắc mắc Du học Úc cần những điều gì, hẳn các bạn đã nắm những điều kiện cơ bản khi tìm hiểu cách thức du học Úc với bài viết trên. Khi đã đáp ứng đầy đủ thủ tục du học Úc cũng như giấy tờ cần thiết, bạn đã sẵn sàng để học hỏi tại một môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp hàng đầu rồi nhé.

No comments